Per Day Insurance – ஆயுள் காப்புறுதி
BIMA Lanka Insurance Brokers (Pvt) Ltd மூலம் Per Day Insurance ஆயுள் காப்பீட்டுக் கொள்கை Dialog வாடிக்கையாளர்களுக்காக பிரத்தியேகமாக Softlogic Life Insurance PLC ஆல் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. சேவையினை பதிவுசெய்ததும், 1.1 மில்லியன் ரூபாய் வரை ஆயுள் காப்பீட்டைக் கோர உங்களுக்கு உரிமை உண்டு.
இந்த சேவை அனைத்து டயலொக் வாடிக்கையாளர்களுக்கும் அணுகக்கூடியதாக இருக்கும், மேலும் காப்பீட்டாளரின் மரணத்திற்குப் பிறகு அவரின் நேருங்கிய உறவினருக்கு காப்பீட்டு தொகையினை வழங்குவதை டயலொக நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. முற்கொடுப்பனவு மற்றும் பிற்கொடுப்பனவு வாடிக்கையாளர்களுக்கு அடிப்படை காப்பீட்டுக் கொள்கை கிடைக்கிறது. மேலும் இது காப்பீட்டதாரரை மட்டுமே உள்ளடக்கும்.
COVID-19 பாதுகாப்பு
COVID-19 காரணமாக ஏற்படும் இறப்பு உரிமைகோரல்கள் உங்கள் பதிவுசெய்யப்பட்ட கொள்கையின் வரைமுறையினை உள்ளடக்கியது.
கட்டணங்கள்
ஆயுள் காப்பீட்டிற்கான கட்டணங்கள் (வரி தவிர)
திட்டம் |
அடிப்படை ஆயுள் காப்பீடு (LKR) |
பிற்கொடுப்பனவு வாடிக்கையாளர்களுக்கான மாத கட்டணம் * (LKR) |
முற்கொடுப்பனவு வாடிக்கையாளர்களுக்கு தினசரி கட்டணம் * (LKR) |
---|---|---|---|
தெரிவு 1 |
1,100,000 |
373.82 |
12.46 |
தெரிவு 2 |
600,000 |
202.49 |
6.67 |
தெரிவு 3 |
300,000 |
103.84 |
3.42 |
தெரிவு 4 |
120,000 |
41.54 |
1.38 |
*அடிக்கடி கேட்கப்படும் வினாக்கள் பிரிவில் ஆயுள் காப்பீடு தொடர்பான நிபந்தனைகள் மற்றும் கட்டுப்பாடுகளை பார்வையிடலாம்
*பதிவு கட்டணம்: வாடிக்கையாளரின் (பாலிசி தாரரின்) மாதாந்த பில் தொகையிலிருந்து கழித்துக்கொள்ளப்படும்
முற்கொடுப்பனவு வாடிக்கையாளர்களுக்கு
-
வாடிக்கையாளர் பதிவுசெய்த திகதியின் அடிப்படையில் முற்கொடுப்பனவு வாடிக்கையாளர்களுக்கு விகிதாசார அடிப்படையில் கட்டணம் வசூலிக்கப்படும். வாடிக்கையாளர் கட்டணம் வசூலிக்கப்பட்ட நாட்களின் எண்ணிக்கையைப் பொறுத்து கவர் கணக்கிடப்படும்.
-
மொத்த இழப்பீட்டு தொகையை கோருவதற்கு மாதாந்திர தொகையை முழுமையாக செலுத்தியிருத்தல் வேண்டும். மாதாந்திர தொகை ஓரளவு கழிக்கப்பட்டால், அட்டையிலிருந்து விகிதாசார தொகை மாதத்திற்கு பொருந்தும்.
-
டேட்டா ரீசார்ஜ் கார்டுகள் மற்றும் ப்ரீபெய்ட் பேக்குகள் மூலம் ரீசார்ஜ் செய்தால் நாளாந்த கட்டணம் அறவிடப்படமாட்டாது. பொருந்தக்கூடிய நாளாந்த கட்டணம் சாதாரண ரீசார்ஜ் அட்டைகள் அல்லது ரீலோடில் மட்டுமே கழிக்கப்படும்.
-
மாதாத்திற்கான மொத்த தொகை குறிப்பிடப்பட்ட SMS தகவலினை நீங்கள் பெற்றுக்கொள்வீர்கள்.
பிற்கொடுப்பனவு வாடிக்கையாளர்களுக்கு
-
முழு தொகையினையும் வெற்றிகரமாக கழித்த பின் வாடிக்கையாளர், சேவைக்காக பதிவுசெய்யப்பட்ட நாளிலிருந்து மாதத்திற்கான மொத்த கட்டணம் பயன்படுத்தப்படும், மேலும் அடுத்த மாதம் முதல் வாடிக்கையாளர் முழு இழப்பீட்டிற்கும் தகுதி பெறுவார்.
-
செலுத்தப்பட்ட தொகை மற்றும் மாதத்திற்கு தகுதியான இழப்பீட்டு தொகை ஆகியவற்றைக் குறிப்பிட்டு மாதாந்த SMS தகவலினை பெற்றுக்கொள்வீர்கள்
-
காப்புறுதி நிறுத்தப்படுவதற்கான சந்தர்ப்பங்கள்:
- வயது வரம்பை எட்டும் உறுப்பினர்.
- கொள்கை காலத்தின் போது உறுப்பினரின் மரணம்.
- கொள்கை புதுப்பித்தல் தேதி, புதுப்பிக்கப்படாவிட்டால்.
- முற்கொடுப்பனவு அல்லது பிற்கொடுப்பனவு இணைப்பு நிறுத்தப்பட்டது.
- தவறான பிரதிநிதித்துவம் அல்லது மோசடி. -
இந்த கொள்கை இலங்கை ஜனநாயக சோசலிச குடியரசின் சட்டங்களின்படி நிர்வகிக்கப்படும் மற்றும் விளக்கப்படும். சேவைக்கு பதிவுசெய்த பிறகு, அடுத்த மாதத்தின் முதல் நாளிலிருந்து கட்டணங்கள் பொருந்தும்.
-
ஒரு வாடிக்கையாளர் அவர் / அவள் எடுத்த இணைப்புகளின் எண்ணிக்கையைப் பொருட்படுத்தாமல் ஒரே ஒரு ஆயுள் காப்பீட்டினை பெற உரிமை உண்டு
நன்மை துவக்கம்
முதல் மாத கட்டணத்தை முழுமையாக செலுத்திய பிறகு நன்மையினை பெற்றுக்கொள்ள முடியும். முதல் மாதத்தின் கட்டணத்தை முழுமையாக செலுத்திய பின்னர் காப்பீட்டாளருக்கு அடுத்த மாதத்தின் முதல் நாளிலிருந்து நன்மைகள் கிடைக்கும். எந்தவொரு மாதத்திற்கும் வாடிக்கையாளர் வெற்றிகரமாக கட்டணத்தை செலுத்தியிருப்பின் காப்பீட்டுத் தொகை தானாகவே புதுப்பிக்கப்படும்.
பரிந்துரைகள்
வாடிக்கையாளர் இறந்த துரதிர்ஷ்டவசமான நிகழ்வில், தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட திட்டத்தின் படி ஒரு மொத்த தொகை பரிந்துரைக்கப்பட்ட உடனடி குடும்ப உறுப்பினருக்கு செலுத்தப்படும்.
* இந்த நிகழ்வில், உடனடி குடும்ப உறுப்பினர் ஒரு மனைவி, குழந்தைகள், பெற்றோர்கள் மற்றும் வாடிக்கையாளரின் சொந்த உடன்பிறப்புகளைக் குறிக்கிறது.
Activation
படிமுறை 1 – டயல் செய்யுங்கள்
படிமுறை 2 – உங்களுக்கு ஏற்ற மொழியினை தெரிவு செய்யுங்கள்
படிமுறை 3 - “Softlogic Life Cover” என்பதைத் தேர்ந்தெடுத்து பதிவு செய்ய தேவையான விவரங்களை வழங்கவும் (NIC எண், முழு பெயர், நியமனியின் உறவு, நியமனியின் முழு பெயர், நியமனியின் தொலைபேசி எண்)
படிமுறை 4 – மறுசீரமைப்பிற்கு பதிவின் போது நீங்கள் வழங்கிய விவரங்களுடன் ஒரு SMS தகவலினை பெறுவீர்கள்
எந்த மாற்றங்களும் மேற்கொள்ளப்பட வேண்டியஅவசியமில்லையாயின் நீங்கள் சேவைக்கு பதிவு செய்யப்படுவீர்கள்
குறிப்புகள்
-
ஆயுள் காப்பீட்டுக்கான காப்பீட்டு வழங்குனர் - Softlogic Life Insurance PLC.
-
சேவை வழங்குநர் - BIMA Lanka Insurance Brokers (Pvt) Ltd
-
வயதெல்லை
-
பெற்றுக்கொள்வதற்கான குறைந்தபட்ச வயது - 18 வயது (சரியான பிறந்த நாள்)
-
பெற்றுக்கொள்வதற்கான அதிகபட்ச வயது - 55 வயது (அடுத்த பிறந்த நாள் )
-
கவர் நிறுத்தப்படும் வயது - 65 வயது (சரியான பிறந்த நாள்)
-
மொபைல் இணைப்பின் பாவனையாளருக்கு இழப்பீடு செயல்படுத்தப்படலாம்.
-
உரிமைகோரல்களுக்கு, பதிவு செய்யும் நேரத்தில் வாடிக்கையாளர் வழங்கிய காப்பீட்டாளரின் விவரங்கள் பரிசீலிக்கப்படும்
-
புவியியல் வரம்புகள்: உலகளாவிய
நிபந்தனைகள் மற்றும் கட்டுப்பாடுகள்
-
தமிழ் - [PDF]
அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
ஆம். COVID-19 காரணமாக ஏற்படும் இறப்பு உரிமைகோரல்கள் உங்கள் பதிவுசெய்யப்பட்ட கொள்கையின் வரம்பை உள்ளடக்கியது.
வாடிக்கையாளரினால் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டுள்ள இழப்பீட்டு சலுகையின் அடிப்படையில் ரூ.120,000.00 முதல் ரூ.1,100,000.00வரை இழப்ப்Pடு வழங்கப்படும்
- எந்தவொரு யுத்தம், படையெடுப்பு, வெளிநாட்டு எதிரிகளின் செயல், விரோதப் போக்குகள், செயல்பாடுகள் போன்ற போரில் (போராக இருந்தாலும்) செயலில் பங்கேற்பதன் விளைவாக அல்லது ஆயுள் உறுதியளிக்கப்பட்ட எந்தவொரு முயற்சியும் பங்கேற்றதன் விளைவாக நேரடியாகவோ அல்லது மறைமுகமாகவோ எழும் ஆயுள் காப்பீட்டாளர் இறந்தால் எந்த நன்மையும் செலுத்தப்பட மாட்டாது. அறிவிக்கப்பட வேண்டும் அல்லது இல்லை), ஆயுதமேந்திய அல்லது நிராயுதபாணியான சண்டை, உள்நாட்டுப் போர், கலகம், கிளர்ச்சி, பயங்கரவாதச் செயல், புரட்சி, கிளர்ச்சி, இராணுவம் அல்லது அபகரிக்கப்பட்ட அதிகாரம், கலகம் அல்லது உள்நாட்டு குழப்பம், வேலைநிறுத்தங்கள் அல்லது எந்தவொரு நபரின் சார்பாகவோ அல்லது தொடர்பாகவோ செயல்படும் எந்தவொரு செயலும் எந்தவொரு அமைப்பும் எந்தவொரு அரசாங்கத்தின் சக்தியால் தூக்கியெறியப்படுவதையோ அல்லது பயங்கரவாதம் அல்லது வன்முறையால் செல்வாக்கு செலுத்துவதையோ தீவிரமாக இயக்கும்.
- பாலிசியின் தேதியிலிருந்து ஒரு வருடத்திற்குள் உறுப்பினர் தற்கொலை செய்து கொண்டால், நிறுவனத்தின் பொறுப்பு இறந்த தேதியில் கண்டுபிடிக்கப்படாத பிரீமியத்தை விட அதிகமாக இருக்காது.
- தற்செயலான மரணம் காரணமாக அட்டையின் பதிவு தேதியிலிருந்து முதல் 90 நாட்களில் உரிமைகோரல் ஏற்பட்டால், எந்தவொரு உரிமைகோரலுக்கும் நிறுவனம் பொறுப்பேற்காது.
- முன்பே இருக்கும் புற்றுநோய், இதய நோய் அல்லது பக்கவாதம் காரணமாக ஏற்படும் மரணம் 2019 செப்டம்பர் 15 க்குப் பிறகு பதிவுசெய்யப்பட்ட வாடிக்கையாளர்களுக்கு வழங்கப்படாது.
- இந்தக் கொள்கை தற்போதைய வரி அல்லது எதிர்காலத்தின் கீழ் வரும் அரசாங்க வரி அல்லது வரிகளை விலக்குகிறது.
- மேலும் விவரங்களுக்கு நிபந்தனைகள் மற்றும் கட்டுப்பாடுகள் ஆவணத்தைப் பார்க்கவும்.