அறிவித்தல்
எமது பெறுமதி வாய்ந்த வாடிக்கையாளர்களுக்கான அறிவிப்பு
April 26, 2024 - 4.30 PM
அறிவித்தல்
Dialog Axiataவை பிரதிநிதித்துவப்படுத்துவதாகக் கூறிக்கொள்ளும் சில WhatsApp குழுக்கள் மற்றும் சமூக ஊடக கணக்குகள் எமது வர்த்தக நாமத்தைப் பயன்படுத்தி தவறான தகவல்களைப் பரப்புவதாக எமது கவனத்திற்கு கொண்டுவரப்படடுள்ளது. இந்த சமூக ஊடக கணக்குகள் மற்றும் குழுக்கள் Dialog Axiata மற்றும் அதன் துணை நிறுவனங்களுடன் எந்தவிதமான ஒப்புதலும் இல்லாமல் இயங்குகின்றன என்பதையும் Dialog உடன் எவ்விதமான உத்தியோகபூர்வ தொடர்பைக் கொண்டிருக்கவில்லை என்பதையும் நாங்கள் உறுதிப்படுத்துகிறோம்.
March 15, 2023 - 8.00 AM
மதிப்பிற்குரிய வாடிக்கையாளரே, Dialog Television இன் அமைப்பு மேம்படுத்தலின் முதல் கட்டம் வெற்றிகரமாக நிறைவடைந்துள்ளதுடன் சேவைகள் முழுமையாக மீட்டமைக்கப்பட்டுள்ளன என்பதை மகிழ்ச்சியுடன் தெரிவித்துக் கொள்கிறோம்.
உங்கள் தொலைக்காட்சி திரையில் Error செய்தி தோன்றினால், Channel One அலைவரிசைக்கு (சேனல் இலக்கம் 1) சென்று 2 நிமிடங்கள் காத்திருக்கவும்.
மார்ச் 15 முதல் 31 வரை அனைத்து Dialog Television அலைவரிசைகளையும் மேலதிக கட்டணங்கள் ஏதுவுமின்றி பார்வையிட முடியும் என்பதை மகிழ்ச்சியுடன் தெரிவித்துக் கொள்கிறோம்.
March 12, 2023 - 11.45 AM
Dialog TV இயங்குதளத்தின் புதுப்பிப்பு மற்றும் அலைவரிசையின் வரிசைப்படுத்தல் மறுசீரமைப்பு நடவடிக்கைகள் 2023 மார்ச் 14 ஆம் திகதியன்று மேற்கொள்ள திட்டமிடப்பட்டுள்ளது என்பதை தெரிவித்துக் கொள்கின்றோம். எனவே, 14/3/2023 இரவு 11 மணி முதல் 15/3/2023 காலை 9 மணி வரையிலான காலகட்டத்தில் Dialog TV அலைவரிசைகளை தற்காலிகமாக பார்வையிட முடியாது என்பதை வருத்தத்துடன் தெரிவித்துக் கொள்கிறோம்.
உங்கள் புரிந்துணர்விற்கு நமது நன்றியை தெரிவித்துக் கொள்கின்றோம்.
October 5, 2022 - 12 AM
SSCL சட்டம், 2022 இன் இலக்கம் 25 ஆல் அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட 2.5% சமூகப் பாதுகாப்பு பங்களிப்பு வரிக்கு (SSC Levy) அமைய, தொலைத்தொடர்பு மற்றும் Pay TV சேவைகளுக்கு பொருந்தக்கூடிய கட்டணங்கள் 05/10/2022 முதல் மாற்றியமைக்கப்பட்டுள்ளது என்பதை தெரிவித்துக்கொள்கின்றோம்.
September 3, 2022 - 8 AM
இலங்கை ரூபாவின் பண வீக்கத்தின் விளைவாக செயற்பாட்டு செலவுகள் தொடர்ந்து அதிகரித்து வருவதால், 2022 செப்டெம்பர் 05 முதல் எமது சேவைகளுக்கான கட்டணங்களை அதிகரிக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளோம் என்பதை எங்கள் பெறுமதி வாய்ந்த வாடிக்கையாளர்களுக்கு பணிவுடன் தெரிவித்துக்கொள்கின்றோம். அதன்படி, இலங்கை தொலைத்தொடர்பு ஒழுங்குமுறை ஆணைக்குழுவின் (TRCSL) அனுமதியின்படி மொபைல், நிலையான இணைப்பு, புரோட்பாண்ட் பிளான்கள் மற்றும் பெறுமதி சேர் சேவைகளுக்கான (முற்கொடுப்பனவு மற்றும் பிற்கொடுப்பனவு) கட்டணங்கள் 20% ஆல் அதிகரிக்கப்படும் அதேவேளையில் அனைத்து கட்டண தொலைக்காட்சி சேவைகளுக்கான கட்டணங்கள் 25% ஆகவும் அதிகரிக்கப்படும்.
மேலும், இலங்கை அரசாங்கத்தின் அறிவித்தலுக்கு அமைய 2022 செப்டம்பர் 05 முதல் அனைத்து தொலைத்தொடர்பு மற்றும் கட்டண தொலைக்காட்சி சேவைகள் மீதான பெறுமதி சேர்க்கப்பட்ட வரி (VAT) 12% இலிருந்து 15% ஆக அதிகரிக்கப்படும்.
எங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் தொடர்ச்சியான ஆதரவிற்கு நன்றி தெரிவிக்கும் அதே வேளையில், மிகச் சிறந்த சேவையை வழங்குவதற்கான எங்கள் தொடர்ச்சியான அர்ப்பணிப்பை மீண்டும் வலியுறுத்த விரும்புகின்றோம்.
ஜூலை 21, 2022 - 10.30 PM
டாலர் மாற்று விகிதத்தின் தொடர் அதிகரிப்பின் காரணமாக வெளிநாட்டு சேவை வழங்குனர்களுக்கான கொடுப்பனவுகளில் தொடர்ச்சியான அதிகரிப்பு ஏற்பட்டமையினால் 2022 ஜூலை 22 முதல் IDD அழைப்பு மற்றும் SMS கட்டணங்களை Dialog மாற்றியமைக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளது என்பதை தெரிவித்துக்கொள்கின்றோம். உங்களுடைய தொடர்ச்சியான ஆதரவிற்கு நன்றிகளை தெரிவிக்கும் அதே நேரத்தில் உங்களுக்கு எந்நேரமும் மிகச்சிறந்த சேவையினை வழங்குவோம் என்பதையும் உறுதியுடன் தெரிவித்துக்கொள்கின்றோம். விபரங்களுக்கு www.dialog.lk/idd-rates க்கு செல்லுங்கள். நன்றி.
ஜுன் 11, 2022 - 8.00 PM
அமெரிக்க டாலர் மாற்று விகிதத்தின் அதிகரிப்பின் காரணமாக வெளிநாட்டு சேவை வழங்குனர்களுக்கான கொடுப்பனவுகளில் தொடர்ச்சியான அதிகரிப்பு ஏற்பட்டமையினால் அனைத்து IDD போனஸ் பிளான்களையும் 2022/07/12 முதல் துண்டிக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளோம் என்பதை தெரிவித்துக்கொள்கின்றோம். குறிப்பிட்ட நாடுகளுக்கான IDD கட்டணங்களை தெரிந்துக்கொள்ள www.dialog.lk/idd-rates க்கு செல்லுங்கள்.
ஜுன் 06, 2022 - 3.00 PM
மதிப்பிற்குரிய வாடிக்கையாளரே, நாட்டில் டாலர்களில் பணம் செலுத்துவதற்கு விதிக்கப்பட்ட வரம்புகள் காரணமாக, மீள் அறிவித்தல் வரும் வரை 2022 ஜூன் 6 முதல் Dialog Add-to-bill சேவையின் மூலம் Spotify க்கு பணம் செலுத்துதல் இடைநிறுத்தப்படும் என்பதை தெரிவித்துக் கொள்கின்றோம். https://dlg.lk/3m7ekr1 ஊடாக உங்கள் Spotify கணக்கில் மாற்றுக் கட்டண முறையைச் சேர்ப்பதன் மூலம், இலங்கையில் Spotify சேவையினை நீங்கள் தொடர்ந்து பெற்றுக்கொள்ள முடியும். உங்களுக்கு நேரிடக்கூடிய சிரமத்திற்கு வருந்துகின்றோம்.
ஜுன் 01, 2022 - 10.20 PM
நிலவும் காகித பற்றாக்குறையின் காரணமாக, 01/06/2022 முதல் Dialog Mobile/ Home Broadband/ Television அச்சிடப்பட்ட பில் பட்டியலை நிறுத்த வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளோம்.
இந்தகைய சூழ்நிலைகள் இருந்தபோதிலும், எங்கள் பெறுமதி மிக்க வாடிக்கையாளர்களுக்கு எந்நேரமும் இலகுவான மற்றும் வசதியான சேவைகளை வழங்கப்படுவதை உறுதிசெய்வதில் நாங்கள் உறுதியாக உள்ளோம். எங்களுடைய டிஜிட்டல் சேவைகளின் ஊடாக உங்களுடைய Dialog பில் பட்டியலை நீங்கள் தொடர்ந்து பெற்றுக்கொள்ளலாம் என்பதை தெரிவித்து கொள்கிறோம்.
உங்கள் Dialog பில் பட்டியலை சரிபார்க்கும் டிஜிட்டல் முறைகளை பற்றி அறிய https://dlg.dialog.lk/printed-bills-discontinuation-notice க்கு செல்லுங்கள்.
எங்கள் மீது நீங்கள் வைத்திருக்கும் நம்பிக்கைக்கு மிக்க நன்றிகளை தெரிவித்துக்கொள்வதுடன் இந்த சூழ்நிலையை நீங்கள் நன்கு புரிந்துகொள்வீர்கள் என்று நம்புகிறோம். உங்களுக்கு நேரிடக்கூடிய சிரமத்திற்கு வருந்துகின்றோம்.
மே 25, 2022 - 12.00 PM
மதிப்பிற்குரிய வாடிக்கையாளரே, டாலர்களில் பணம் செலுத்துவதற்கு விதிக்கப்பட்ட வரம்புகள் காரணமாக, மீள் அறிவித்தல் வரும் வரை 2022 ஜூன் 1 முதல் Dialog Add-to-bill சேவையின் மூலம் Netflix க்கு பணம் செலுத்துதல் இடைநிறுத்தப்படும் என்பதை தெரிவித்துக் கொள்கிறோம். இதன் விளைவாக, இந்த சேவையுடன் இணைந்த 5GB டேட்டா ஒதுக்கீடும் நிறுத்தப்படும். Netflix.com வழியாக உங்கள் Netflix கணக்கில் மாற்று கட்டண முறையை இணைப்பதன் மூலம் இலங்கையில் Netflix ஐ தொடர்ந்து பார்வையிட முடியும். உங்களுக்கு நேரிடக்கூடிய சிரமத்திற்கு வருந்துகின்றோம்.
ஏப்ரல் 21, 2022 - 4.00 PM
தொடர்பாடல் இணைப்பானது இலங்கையரின் வாழ்க்கை மற்றும் வாழ்வாதாரங்களுக்கான ஒரு மையமாக உள்ளது, மேலும் ஒரு ஐக்கியமான பெருமைமிக்க தேசமாக எங்களை பிணைக்கிறது. குடிமக்களின் உரிமைகள், கருத்து சுதந்திரம் மற்றும் தகவல் தொடர்பு ஆகியவற்றிற்கு ஆதரவாக நாங்கள் என்றும் உறுதியாக உள்ளோம்.
நாட்டில் நிலவும் நிலைமை மற்றும் எமது சக குடிமக்கள், வர்த்தகர்கள் எதிர்கொள்ளும் சிரமங்கள் தொடர்பில் ஆழ்ந்த அக்கறையைப் பகிர்ந்து கொள்கிறோம். இன்று நாடு முழுவதிலும் சிரமங்களை எதிர்நோக்குகின்ற எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கும் சமூகங்களுக்கும் நிவாரணம் வழங்க எங்களால் முடிந்த அனைத்தையும் செய்வோம் என்று உறுதியளிக்கிறோம்.
Dialog குடும்பம், இலங்கை முழுவதிலும் உள்ள எங்கள் பங்காளர்கள், விநியோகஸ்தர்கள் மற்றும் விற்பனையாளர்களுடன் தற்போதைய நெருக்கடியின் சிரமங்களை பகிர்ந்து கொள்கிறது. தொடர்பாடல் மற்றும் தகவலுக்கான அணுகலை தடையின்றி வழங்குவதில் நாங்கள் ஒன்றாக உறுதியாக இருக்கிறோம்.
எதிர்காலத்தை இன்றே உருவாக்கும் சக்தியின் மீதான எங்கள் நம்பிக்கை மற்றும் முறையான மாற்றம், உயர்ந்த நிலைகளில் நல்லாட்சி, வெளிப்படைத்தன்மை, அதிகாரம் மற்றும் தகுதி ஆகியவற்றால் வளப்படுத்தப்பட்ட எதிர்காலத்திற்கான அழைப்புக்கு நாங்கள் என்றும் உறுதியாக நிற்கிறோம். இன்றைய துணிச்சலான மற்றும் பொறுப்பான செயல்பாட்டின் மூலம், நமது தேசம் முன்பை விட வலுவாக வெளிப்படும் என்று நம்புகிறோம்.
இலங்கையும் அதன் மக்களும் ஒரு முற்போக்கான மற்றும் நிலையான எதிர்காலத்தை அடைவதற்கு தன்னலமற்ற உறுதியுடன் செயல்படுமாறு கேட்டுக்கொள்கிறோம்.
ஏப்ரல் 16, 2022 – 3.00 PM
காலி முகத்திடலில் திறன் மேம்படுத்தல் தீர்வு தொடர்பாக பொதுமக்கள் எழுப்பியுள்ள கவலைகளை கருத்தில் கொண்டும், அதற்கு மதிப்பளிக்கும் வகையிலும் டயலொக் அன்டெனா கட்டமைப்பு நிறுவலை நீக்கிக் கொள்வதற்கான முடிவை எடுத்துள்ளதாக அறிவிக்கின்றது. காலி முகத்திடல் பகுதியில் வலையமைப்பு நெரிசல் அளவைக் குறைப்பதே மேற்படி டயலொக் என்டனா நிறுவலின் ஒரே நோக்கம்தாகும் என்பதை டயலொக் நிறுவனம் மீண்டும் வலியுறுத்துகிறது. தற்போதுள்ள உள்கட்டமைப்பு வசதிகளைப் பயன்படுத்தி அப்பகுதியில் நெரிசல் அளவைக் குறைப்பதற்கான நிறுவனத்தின் சிறந்த முயற்சிகளை, மேற்கொள்ளும் என்பதை மதிப்புமிக்க வாடிக்கையாளர்களுக்கு Dialog உறுதியளிக்கிறது.
ஏப்ரல் 15, 2022 – 8.00 PM
காலி முகத்திடல் பகுதியில் 6 மீற்றர் (20 அடி) என்டனா கம்பம் கொண்ட கட்டமைப்பொன்றை நிறுவுவது தொடர்பாக சமூக ஊடகங்களில் பரவி வரும் தகவல்கள் தொடர்பில், மேற்படி கட்டமைப்பொன்றை நிறுவும் செயற்பாட்டை டயலொக் நிறுவனம் உறுதிப்படுத்த விரும்புகிறது.
எங்கள் மதிப்புமிக்க வாடிக்கையாளர்கள் குறித்த பகுதியில் முகம் கொடுத்துவருகின்ற வலையமைப்பு நெரிசலைத் தணிக்கச் செய்யும் தீர்வுகளின் ஆரம்ப செயற்பாட்டின் ஒன்றாகவே நமது மேற்படி நிறுவலின் ஆரம்பம் அமைந்துள்ளது.
திறன் அதிகரிப்பு மற்றும் சேவையின் தரத்தை மேம்படுத்தல் போன்ற வாடிக்கையாளர்களின் எதிர்பார்ப்புகளை நிறைவேற்றும் வகையிலான முன் முயற்சிகளின் தினசரி செயல்பாடுகளின் ஒரு பகுதியாகவே மேற்படி திட்டம் நமது நிறுவனத்தால் முன்னெடுக்கப்படுகின்றது.
இலங்கை தொலைத் தொடர்புகள் ஒழுங்குபடுத்தல் ஆணைக்குழுவின் (TRCSL) அனுமதிகளைப் பெற்ற பின்னர், மேற்படி அதிகரிக்கப்பட்ட திறன் செயல்படுத்தப்படும் என்பதை அறியத்தருகின்றோம்.
மார்ச் 31, 2022 – 2.00 PM
சீரான தொலைத்தொடர்பு இணைப்பை பராமரிப்பதற்காக எங்கள் base station கள் மாற்று energy அமைப்புகளுடன் பொருத்தப்பட்டுள்ளன. எனினும், energy அமைப்புகளை பயன்படுத்துவதில் உள்ள தடைகள் காரணமாக, தேசிய மின் வழங்களில் நீடித்த மின் தடைகளின் போது நீங்கள் குறுக்கீடுகளை சந்திக்கலாம். நாங்கள் உங்கள் புரிதலை எதிர்பார்க்கும் அதே நேரத்தில் உங்களுக்கு நேரிடக்கூடிய சிரமத்திற்கும் மனம் வருந்துகின்றோம்.
ஏப்ரல் 06, 2022 – 4.00 PM
Please be informed that we are experiencing intermittent interruptions in supply of Smartphones from our authorised suppliers. We are working towards obtaining additional stocks from the authorised suppliers and will keep our customers informed as and when we receive stocks. We wish to assure our customers that we are committed to providing consistent services despite the exceptional circumstances our partners are facing. We seek your understanding and apologise for the inconvenience caused.
மார்ச் 30, 2022 – 2.30 PM
எங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவை நிலையங்கள் தடையில்லா சேவைகளை வழங்குவதை உறுதிசெய்யும் வகையில் தயார் நிலையில் உள்ளன என்பதைத் தெரிவித்துக் கொள்கிறோம். இருப்பினும், நீடித்த மின்வெட்டுகளின் போது சேவைகளை பெற்றுக்கொள்வதில் தாமதம் ஏற்படலாம். MyDialog App ஊடாக, #678# டயல் செய்து அல்லது dialog.lk இணையத்தளத்தின் ஊடாக எங்கள் தன்னியக்க சேவைகளை பயன்படுத்துமாறு கேட்டுக்கொள்கிறோம். 0777678678 WhatsApp இலக்கத்தின் ஊடாகவும் சேவைகளை பெற்றுக்கொள்ளலாம். உங்கள் புரிதலை நாங்கள் எதிர்பார்ப்பதுடன் உங்களுக்கு நேரிடக்கூடிய சிரமத்திற்கும் மனம் வருந்துகின்றோம். உங்களுக்கு எந்நேரமும் மிகச்சிறந்த சேவையினை வழங்குவோம் என உறுதியளிக்கின்றோம்.
மார்ச் 19, 2022 - 7.30 PM
அமெரிக்க டாலர் மாற்று விகிதத்தின் அதிகரிப்பின் காரணமாக, செயல்பாட்டுச் செலவுகள் மற்றும் வெளிநாட்டு சேவை வழங்குனர்களுக்கான கொடுப்பனவுகளில் தொடர்ச்சியான அதிகரிப்பு ஏற்பட்டுள்ளது, இதனால் 2022 மார்ச் 19 முதல் Dialog IDD அழைப்பு மற்றும் SMS கட்டணங்களை மாற்றியமைக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளோம் என்பதை பணிவுடன் தெரிவித்துக்கொள்கின்றோம்.
மாற்றியமைக்கப்பட்ட கட்டணங்களை தெரிந்து கொள்ள www.dialog.lk/idd-rates க்கு செல்லுங்கள்.
உயர்தரமான சேவையினை உங்களுக்கு தொடர்ந்து வழங்க நாங்கள் எதிர்பார்க்கின்றோம்.